BMW 'đá xoáy' Mercedes dịp Halloween

{tocify}

MỸ - BMW đăng bức ảnh chiếc Mercedes phủ bạt in hình BMW với chú thích "mỗi chiếc xe đều có thể ăn mặc như siêu anh hùng yêu thích".

Bức ảnh là tác phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh được hãng xe xứ Bavaria chia sẻ trên Twitter hôm 31/10, ngày Halloween. Chiếc E53 của Mercedes được phủ bạt in hình hài của mẫu M5 kèm dòng chú thích kiểu "đá đểu".
Mercedes E53 hóa trang thành BMW M5
Mercedes E53 hóa trang thành BMW M5
Có thể thấy phần hé lộ nhắm vào phiên bản AMG tầm trung của Mercedes. Đi kèm post là lời nhắn "chúc Mercedes Mỹ Halloween vui vẻ". Hãng xe ngôi sao ba cánh trả lời: "Đẹp đó, quả là một trang phục đáng sợ, đặc biệt là lưới tản nhiệt mới". Mercedes có ý châm chọc thiết kế mới của BMW, bởi ngày Halloween, mọi người thường hóa trang thành ma quỷ.

Trước đó, việc lưới tản nhiệt của BMW ngày càng to gây tranh cãi khi ra mắt mẫu X7 hay series 7 nâng cấp. Đến concept 4 tại triển lãm ôtô Frankfurt 2019 mọi chuyện càng "quá đà". Lưới tản nhiệt của mẫu concept có chiều cao gần bằng toàn bộ mặt trước của xe và bị tạp chí Car (Anh) nhận xét như hai quả thận "lù lù" phía trước với họa tiết răng cưa "quái dị".
BMW Concept 4 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn cũng là đặc điểm gây tranh luận khi ra mắt ở Frankfurt
BMW Concept 4 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn cũng là đặc điểm gây tranh luận khi ra mắt ở Frankfurt

Ngọc Điệp (theo Carscoops)

top

TOP