Quốc Trường ‘Về nhà đi con’ chốt mua Mercedes-Benz S450 L Luxury giá gần 5 tỷ đồng để ngồi đọc sách

{tocify}

Chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury đã được Quốc Trường đặt cọc và chỉ chờ ngày bàn giao.

Trong đoạn video của một người bán hàng của Mercedes-Benz đăng tải, Quốc Trường - nhân vật Vũ trong phim "Về nhà đi con" - đã đến một đại lý tại TP. HCM để xem xe. Nam diễn viên sau một hồi xem và thử ngồi lên xe đã đưa ra quyết định cuối cùng.

Quốc Trường đã đặt cọc 50 triệu đồng để lấy chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury. Chiếc xe sẽ được bàn giao sau 5 ngày kể từ ngày đặt cọc. Giá niêm yết của xe là 4,869 tỷ đồng. Hiện chưa rõ giá bán dành cho nam chính phim "Về nhà đi con" là bao nhiêu. Trong đoạn video, Quốc Trường đánh giá cao việc Mercedes-Benz luôn có chính sách giá tốt cho những người nổi tiếng.
Quốc Trường ngồi thử chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury tại đại lý
Quốc Trường ngồi thử chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury tại đại lý. Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Xuân Hoàn.
Chiếc xe mà Quốc Trường chọn mang màu ngoại thất trắng và nội thất sáng màu. Theo tư vấn từ người bán, màu sáng giúp xe bớt nóng hơn trong những ngày nắng. Ngoài ra, màu này cũng mang đến sự sang trọng cho chiếc sedan cỡ lớn.

Như vậy, không chỉ xuất hiện trên phim với chiếc Mercedes-Benz C200 đắt tiền, Quốc Trường đã sở hữu một chiếc xe thực. Thậm chí, chiếc xe này còn là Mercedes-Benz S-Class - dòng sedan cỡ lớn nhất của hãng.
Trong phim Quốc Trường sở hữu chiếc Mercedes-Benz C200 độ
Trong phim, Quốc Trường sở hữu chiếc Mercedes-Benz C200 độ. Ảnh cắt từ phim.
Cũng trong đoạn video, nam diễn viên cho biết sẽ ngồi trong xe để đọc sách thay vì nghe nhạc. Quốc Trường chia sẻ rằng mình thường tận dụng thời gian "chết" ngồi trên máy bay và ô tô để đọc sách. Dẫu vậy, Mercedes-Benz S450 L Luxury là chiếc xe lý tưởng để thưởng thức âm nhạc với hệ thống âm anh Burmester 26 loa, Công suất 1.590 watt cùng khả năng cách âm tốt.
Nội thất sang trọng bên trong chiếc Mercedes S450 L Luxury
Nội thất sang trọng bên trong chiếc Mercedes S450 L Luxury.
Mercedes-Benz S450 L Luxury là phiên bản cao cấp hơn của S 450 L, với một số khác biệt như vành 19 inch, ốp nội thất gỗ bóng Piano Lacquer, ghế sau dạng dành cho thương gia, âm thanh Burmester 26 loa và hệ thống hỗ trợ lái xe ban đêm...

Khôi Nguyên - Theo Trí Thức Trẻ

top

TOP