Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019

{tocify}

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng hai dòng xe SUV mới tại triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2019 sắp diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây.

Được biết, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ mang đến và trưng bày 19 mẫu xe khác nhau, bao gồm hai mẫu SUV mới của hãng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2019 (VMS 2019). Một trong hai mẫu xe SUV mới được giới thiệu sẽ thuộc phân khúc SUV 7 chỗ và là một dòng xe được đánh giá sản phẩm thu hút khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2019.
Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019
Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019
Sản phẩm đầu tiên phải nói đến chính là chiếc SUV 7 chỗ Mercedes GLE SUV thế hệ mới. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW X5, Lexus RX, Volvo XC60 và Audi Q7 tại thị trường trong nước. Hiện phân khúc SUV 7 chỗ của Mercedes-Benz Việt Nam hiện chỉ có duy nhất một cái tên chính là Mercedes GLS SUV với mức giá dao động hơn 4 tỷ đồng và hiện đang trong tình trạng khan hàng.

Trong khi ở phân khúc thấp hơn thì dòng xe Mercedes GLC SUV đang được khách hàng ưa chuộng lại chỉ có 5 chỗ ngồi. Qua đó, động thái đưa phiên bản Mercedes GLE SUV về để phục vụ cho những khách hàng muốn sở hữu xe 7 chỗ của thương hiệu ngôi sao ba cánh đang rất cao. Các chuyên gia đầu ngành dự đoán mức giá cho chiếc Mercedes GLE SUV khi về Việt Nam sẽ dễ thở hơn nhiều. Hiện cấu hình và thông số chi tiết của dòng xe Mercedes GLE SUV chưa được công bố nhưng nhiều khả năng MBV sẽ đưa về phiên bản sử dụng động cơ 2.0L tăng áp và một phiên bản động cơ có cấu hình lớn hơn.

Cụ thể, MBV còn mang đến cho khách hàng một phiên bản khác sở hữu khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng được tích hợp thêm hệ thống mild-hybrid EQ Boost, cho công suất tổng lên đến 367 mã lực và động cơ từ máy phát cho công suất 22 mã lực và mô men xoắn đạt 250Nm. Hệ thống máy phát này còn hỗ trợ cung cấp điện năng cho hệ thống điều hòa và hệ thống giải nhiệt trên xe.
Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019
Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019

Mercedes GLE SUV mới tiếp tục nhập khẩu với những thay đổi cả ngoại, nội thất. Trên Mercedes GLE SUV mới vẫn là triết lý unisex với các đường cong chủ đạo nhưng tổng thể cơ bắp, đầy đặn hơn nhiều thế hệ cũ. Màn hình kiểu dàn trải ở khoang lái lần đầu xuất hiện trên Mercedes GLE SUV. Tại thị trường Mỹ, giá khởi điểm cho mẫu xe Mercedes GLE SUV sẽ từ 56.200 USD (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng).

Dòng xe SUV tiếp theo sẽ được trình làng cùng với Mercedes GLE SUV sẽ là chiếc xe dành cho những ai đam mê Offroad thật sự và thích thiết kế bên ngoài góc cạnh. Chiếc xe mà gần đây đang được nhiều khách hàng Việt lựa chọn và có giá bán hơn 10 tỷ đồng.
Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019
Mercedes-Benz sẽ mang những gì đến VMS 2019

Dòng xe được nhiều doanh nhân chơi xe và nằm trong bộ sưu tập xe chính là chiếc Mercedes-AMG G63. Dưới nắp capô, Mercedes-AMG G63 được trang động cơ tăng áp V8 4.0L, cho công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại 2.500-3.500 vòng/phút. Hộp số tự động AMG 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa là 220km/h.

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, MBV còn giới thiệu đến một tính năng sẽ được trang bị trên những dòng xe của mình tại thị trường trong nước. Hệ thống trợ lý ảo MBUX (Mercedes-Benz User Experience) có thể giao tiếp và dự đoán mong muốn thông qua những chuyển động của tay. Giao diện cũng mang đến hơn 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.
Mercedes-Benz-se-mang-nhung-gi-den-VMS-2019

Mercedes-Benz Việt Nam góp mặt tại VMS 2019 với gian hàng lớn hơn 900m2 và một khu vực nghỉ chân dành cho khách hàng VIP. Gian hàng sẽ được đặt tại vị trí thuận tiện trong khu vực trung tâm triển lãm SECC (quận 7, TP.HCM). Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ chính thức khai mạc và đón khách tham quan từ ngày 24 – 27/10 tới đây.

Phương Quyên

top

TOP